Trường mầm non Sơn Ca thành phố Điện Biên Phủ tổ chức chuyên đề “Lớp học hạnh phúc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” Năm học 2023 – 2024

Thứ sáu - 20/10/2023 07:09
6
6
     Trường mầm non Sơn Ca thành phố Điện Biên Phủ
tổ chức chuyên đề “Lớp học hạnh phúc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” Năm học 2023 – 2024
 
Chiều nay ngày 20/10/2023, Trường mầm non Sơn Ca TP Điện Biên Phủ, tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề cấp trường với sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường và 16 giáo viên trong nhà trường. Học sinh ở độ tuổi mẫu giáo bé 3-4 tuổi và học sinh mẫu giáo lớn 5-6 tuổi.
Chuyên đề “Lớp học hạnh phúc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” nhằm chia sẻ, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên về xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện và cùng lan tỏa bầu không khí thân thiện, yêu thương tới mọi người xung quanh. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, không áp đặt trẻ phát triển theo khuôn mẫu mà đóng vai trò định hướng để trẻ được làm những gì mình yêu thích và say mê. Ở đó, trẻ được học những gì có ý nghĩa với chúng, được khơi gợi niềm yêu thích, các bài học được thông qua các trò chơi và những trải nghiệm.
Chuyên đề diễn ra với 2 hoạt động: Hoạt động thứ nhất là Âm nhạc “Vận động sáng tạo sử dụng bộ gõ cơ thể Gọi tên cảm xúc” đối tượng trẻ 5-6 tuổi do cô giáo Vi Thị Minh Phương thực hiện và hoạt động thứ hai là Tạo hình “Làm món quà dành tặng bà, mẹ” đối tượng trẻ 3-4 tuổi do cô giáo Nguyễn Thị Bích Hiền thực hiện.
      Trong tiết chuyên đề, giáo viên giảng dạy đã truyền đạt được cảm hứng, thu hút được sự tham gia nhiệt tình, tích cực và sôi nổi của học sinh, và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp. Đây cũng chính là một trong những hoạt động bổ ích, góp phần vào việc nâng cao chất lượng và giáo viên đã có thêm những kinh nghiệm khi được nghe những chia sẻ và những quan điểm đổi mới hơn trong thực hiện chuyên đề “Lớp học hạnh phúc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” phù hợp với thực tiễn của nhà trường và các lớp nhằm hướng tới môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, gần gũi và ấm áp, luôn tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm, sáng tạo và luôn lắng nghe, tôn trọng trẻ để mọi trẻ đều có thể thành công.
      Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chuyên đề “Lớp học hạnh phúc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”


                                                           
 
 
 
 
 
 

Tác giả:    TỔ BIÊN TẬP TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA

Nguồn tin: Tin nhà trường:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay156
  • Tháng hiện tại6,016
  • Tổng lượt truy cập320,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây