TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓN TRẺ TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID-19

Thứ năm - 02/12/2021 23:02
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Từ chiều ngày 17/11/2021 đến ngày 05/12/2021, học sinh phải nghỉ học, nhà trường đã chỉ đạo Giáo viên trong thời gian trẻ nghỉ học các lớp phải duy trì hoạt động kết nối với gia đình trẻ em bằng kênh liên lạc phù hợp như: Zalo chung của lớp… Làm phiếu bài tập để hướng dẫn phụ huynh thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục qua vui chơi cùng con tại nhà. Yêu cầu giáo viên các lớp hằng ngày nắm bắt cụ thể về tình hình sức khỏe của trẻ em trong thời gian trẻ em ở nhà.
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ  CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓN TRẺ TRỞ LẠI TRƯỜNG  SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID-19

TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ 
CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓN TRẺ TRỞ LẠI TRƯỜNG 
SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Từ chiều ngày 17/11/2021 đến ngày 05/12/2021, học sinh phải nghỉ học, nhà trường đã chỉ đạo Giáo viên trong thời gian trẻ nghỉ học các lớp phải duy trì hoạt động kết nối với gia đình trẻ em bằng kênh liên lạc phù hợp như:  Zalo chung của lớp… Làm phiếu bài tập để hướng dẫn phụ huynh thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục qua vui chơi cùng con tại nhà. Yêu cầu giáo viên các lớp hằng ngày nắm bắt cụ thể về tình hình sức khỏe của trẻ em trong thời gian trẻ em ở nhà. 
 Thực hiện công văn số 1436/PGDĐT ngày 28/11/2021 của PGD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố đi học trở lại sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trường Mầm non Sơn Ca thành phố Điện Biên Phủ được đón các bé đi học trở lại bắt đầu từ ngày 06/12/2021.
Với tinh thần chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón các bé đi học trở lại được an toàn.  Và để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022 với chủ đề “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Trong hai tuần học sinh nghỉ học các cô giáo đã nhiệt tình, tham gia lao động tích cực để cải tạo môi trường, vẽ sân Giao thông, vẽ trang trí ghế đá, chậu hoa, cải tạo môi trường cọ rửa sạch các mảng rêu bám trên sân, cắt tỉa các chậu hoa, cây cảnh, sắp xếp lại các vị trí phù hợp ở các khu vui chơi của trẻ... nhổ cỏ và tổng vệ sinh toàn trường, phun hóa chất khử trùng ở tất cả các phòng học, nhà vệ sinh, các phòng làm việc, phòng chức năng, bếp ăn, các khu vui chơi, hiên chơi trong nhà trường. Sử dụng hóa chất để khử trùng toàn bộ sàn nhà, hệ thống cửa và tay nắm của cửa ra vào,  tay vịn lan can, bàn ghế, đồ dùng, đồ chơi trong lớp và ngoài trời, dụng cụ học tập, dùng cụ đồ dùng bếp ăn bán trú… tạo môi trường sạch đẹp, an toàn để kịp thời đón học sinh trở lại trường.
 Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại học tập, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường thực hiện nghiêm túc các qui định, hướng dẫn về công tác phòng chống dịch Covid -19. Nhà trường đã tuyên truyền rộng rãi cán bộ giáo viên, nhân viên, quý bậc phụ huynh, học sinh “những việc cần làm để phòng chống dịch Covid-19 trong trường học” của Bộ Giáo dục và Đào tạo; nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công tác đón trẻ như nước rửa tay khô, nước súc miệng, nhiệt kế để đo thân nhiệt của trẻ trước khi nhận trẻ vào lớp. Phân công bộ phận tiếp đón trẻ tại cổng trường và trên lớp cụ thể cho từng cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Từ công tác chuẩn bị chu đáo như trên mong rằng sau kỳ nghỉ dài các cháu trở lại trường cùng các cô thật vui vẻ, khoẻ mạnh. Trường Mầm non Sơn Ca đã sẵn sàng đón các bé đi học lại sau kỳ nghỉ dài chống dịch Covid -19. Rất mong các bậc phụ huynh phối hợp tốt với nhà trường đưa con em mình đi học đầy đủ và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19./.
Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường. 

                                         
 

Tác giả: Ban biên tập trường mầm non sơn ca

Nguồn tin: Tin nhà trường:


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản