TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI VÀ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Thứ hai - 30/08/2021 23:44
Chỉ còn ít ngày nữa là năm học mới 2021 - 2022 sẽ chính thức được bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Tập thể CB- GVNV trường Mầm non Sơn Ca, TP Điện Biên Phủ đã chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới như: Tạo cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp học xanh - sạch- đẹp; xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm; có nhiều đồ dùng, đồ chơi học liệu cho trẻ tham gia trải nghiệm và sáng tạo. Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được trú trọng đặc biệt tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường vui chơi và học tập. Nhà trường đặc biệt chú trọng công tác phòng chống dịch covid-19 đảm bảo điều kiện để đón trẻ tựu trường vào ngày 01/9/2021 và Khai giảng vào ngày 05/9/2021. Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của các bậc phụ huynh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, cũng như trong công tác phòng chống dịch covid- 19. Rất mong các bậc phụ huynh sẽ thực hiện nghiêm túc các biện pháp, quy định “5K” của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI VÀ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI VÀ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG
NĂM HỌC 2021-2022
 
Chỉ còn ít ngày nữa là năm học mới 2021 - 2022 sẽ chính thức được bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Tập thể CB- GVNV trường Mầm non Sơn Ca, TP Điện Biên Phủ đã chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới như: Tạo cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp học xanh - sạch- đẹp;  xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm; có nhiều đồ dùng, đồ chơi học liệu cho trẻ tham gia trải nghiệm và sáng tạo. Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được trú trọng đặc biệt tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường vui chơi và học tập. Nhà trường đặc biệt chú  trọng công tác phòng chống dịch covid-19 đảm bảo điều kiện để đón trẻ tựu trường vào ngày 01/9/2021 và Khai giảng vào ngày 05/9/2021. Nhà trường rất mong  nhận được sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của các bậc phụ huynh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, cũng như trong công tác phòng chống dịch covid- 19. Rất mong các bậc phụ huynh sẽ thực hiện nghiêm túc các biện pháp, quy định “5K” của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
          Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập, cùng với đổi mới căn bản phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ và phát huy những kết quả đạt được của năm học trước, sẽ là tiền đề vững chắc để cô và trò trường Mầm non Sơn Ca tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. 
          Thay mặt CBGV- CNV trong nhà trường xin kính chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, chúc các bé chăm ngoan học giỏi, mỗi ngày đến trường là một niền vui.
 

           
 
 

Tác giả: Ban biên tập trường mầm non sơn ca

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay248
  • Tháng hiện tại5,913
  • Tổng lượt truy cập320,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây