TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG HIM LAM KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ

Thứ năm - 05/10/2023 09:19
7
7
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA  PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG HIM LAM
KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ
Sáng ngày 05/10/2023 Trường Mầm non Sơn Ca, Thành phố Điện Biên Phủ đã kết hợp với Trạm Y tế phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khám sức khỏe đầu năm học 2023 - 2024 cho trẻ, với sự tham gia đầy đủ các Bác sĩ, y tá của Trạm, nhân viên y tế nhà trường và các giáo viên của các nhóm lớp. Các y bác sỹ đã khám cho 194 trẻ độ tuổi từ 2 tuổi đến 5 tuổi.
Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám mắt, mũi, họng, kiểm tra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ... Dưới sự chăm sóc chu đáo của các Bác sĩ, y tá và đội ngũ giáo viên, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế Trạm, cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được giáo viên của nhóm lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp chăm sóc tốt nhất cho trẻ.
Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng của các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe đầu năm cho trẻ tại trường Mầm non Sơn Ca.                                        



                                                         
 
 
 

Tác giả:    TỔ BIÊN TẬP TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA

Nguồn tin: Tin nhà trường:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay248
  • Tháng hiện tại5,965
  • Tổng lượt truy cập320,778
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây