HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH ĐIỆN BIÊN TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH

Thứ hai - 23/10/2017 23:11
Căn cứ công văn số 74/CV-HKH ngày 11/10/2017 của Hội khuyến học tỉnh Điện Biên về việc kiểm tra công tác khuyến học và trao học bổng tại thành phố Điện Biên Phủ. Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2017 tại Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ được sự nhất trí của Hội khuyến học Tỉnh Điện Biên, Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ, chi hội khuyến học Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức lễ trao học bổng của Hội khuyến học Tỉnh Điện Biên cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.
HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH ĐIỆN BIÊN TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH
          Căn cứ công văn số 74/CV-HKH ngày 11/10/2017 của Hội khuyến học tỉnh Điện Biên về việc kiểm tra công tác khuyến học và trao học bổng tại thành phố Điện Biên Phủ. Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2017 tại Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ được sự nhất trí của Hội khuyến học Tỉnh Điện Biên, Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ, chi hội khuyến học Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức lễ trao học bổng của Hội khuyến học Tỉnh Điện Biên cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Đến dự buổi lễ trao học bổng về phía Hội khuyến học tỉnh Điện Biên có bác Trần Ngọc Hùng - Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên; cô Lê Huyền Trang - Ủy viên ban chấp hành - Thư ký Hội khuyến học tỉnh. Về phía Hội khuyến học Thành phố có bác Nguyễn Thị Phương - Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học thành phố. Về Phía Hội Khuyến học Phường Nam Thanh có bác Hồ Bá Thành - Phó bí thư Đảng ủy Phường Nam Thanh - Chủ tịch Hội khuyến học phường Nam Thanh, bác Nguyễn Thị Minh Lý - phó chủ tịch Hội khuyến học phường Nam Thanh.
          Năm học 2017 - 2018 Trường Tiểu học Nam Thanh có 643 học sinh với 19 lớp. Trong năm học này nhà trường phấn đấu duy trì sĩ số 100% học sinh các em đi học đểu, không có học sinh bỏ học. Trong nhiều năm qua thầy và trò nhà trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể đến công tác giáo dục của nhà trường. Đó là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho thầy và trò nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩ. Thay mặt cho Hội khuyến học tỉnh Điện Biên bác Trần Ngọc Hùng - Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên lên công bố quyết định trao 20 xuất học bổng với tổng trị giá là 10.000.000 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Đó là nguồn động viên về tinh thần, phần nào giúp các em tiếp tục hành trình khám phá tri thức mới. Với mỗi suất học bổng gia đình các em học sinh sẽ sử dụng đúng mục đích mua sách vở, quần áo, hỗ trợ các em trong học tập.
          Thay mặt cho các thầy giáo cô giáo và các em học sinh trong toàn trường cô giáo Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới hội Khuyến học tỉnh Điện Biên, hội khuyến học thành phố và các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể. Sự quan tâm của Hội khuyến học tỉnh Điện Biên tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập của nhà trường đó là một món quà đầy ý nghĩa. Là động lực thúc đẩy, giúp em các vơi đi phần nào  khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục đến trường với bao tri thức mới đang chờ các em.
Một số hình ảnh phản ánh hoạt động của nhà trường







Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây